Lộ thiết kế dự kiến của iPhone 16: gợi nhớ đến iPhone X

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
1822 #1

Với sự ra mắt của iPhone 15, Apple đã đưa ra những thay đổi về thiết kế như khung cong và mặt lưng kính mờ. Thông tin mà MacRumors thu được cho thấy iPhone 16 thế hệ tiếp theo của Apple sẽ được xây dựng dựa trên những thay đổi này với những sửa đổi về nút bấm và bố cục camera.

MacRumors lưu ý những thông tin này chỉ thuộc giai đoạn ban đầu của quá trình thiết kế và có thể thay đổi về sau, nhưng nó cung cấp dấu hiệu về những gì chúng ta có thể mong đợi từ ‌iPhone 16‌, có tên gọi nội bộ là “DeLorean”.


Bạn có thể xem thiết kế của iPhone 16 qua những ảnh render dựa trên thông tin rò rỉ bên dưới. Hình ảnh mô phỏng chiếc iPhone 16 màu vàng với nút Action, cụm nút âm lượng bố trí liền nhau và thiết kế camera sau lấy cảm hứng từ iPhone X. iPhone màu hồng có nút Action và các nút âm lượng riêng biệt, trong khi iPhone màu đen có nút Action lớn hơn và nút Capture mới. iPhone màu đen là thiết kế mà nhiều khả năng sẽ xảy ra nhất.


Sự khác biệt trực quan là cách sắp xếp camera dọc mới. Không giống như thiết bị tiền nhiệm, ‌iPhone 16‌ sẽ có camera phía sau được sắp xếp theo chiều dọc, giúp điện thoại dễ dàng được nhận biết là mẫu mới nhất. Trong khi sự bố trí camera sau theo chiều dọc cho đến nay vẫn không đổi trong suốt các giai đoạn phát triển khác nhau, Apple đang xem xét hai thiết cụm camera khác nhau:
  • ‌Thiết kế theo phong cách iPhone 12
  • Thiết kế theo iPhone X

Mặt trước của ‌iPhone 16‌ không có bất kỳ thay đổi nào đáng chú ý và nó tiếp tục sử dụng Dynamic Island. Mẫu ‌iPhone 16‌ tiêu chuẩn dự kiến sẽ có màn hình tương tự như màn hình được sử dụng trên thiết bị tiền nhiệm, không có khác biệt lớn. Giống như ‌iPhone 15‌, ‌iPhone 16‌ có cổng USB-C.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom