Microsoft mở bán áo len "xấu xí" mang hình nền Windows XP huyền thoại nhân lễ Noel

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
347 #1

Microsoft đã tiết lộ thiết kế áo len xấu xí theo chủ đề cổ điển cho năm 2023. Lần này, Redmond sẽ đưa chúng ta quay trở lại đầu những năm 2000 và việc phát hành hệ điều hành Windows XP.

Đây có thể được coi là một truyền thống hàng năm , với việc Microsoft tung ra một chiếc áo len xấu xí theo chủ đề Windows mới và được săn đón nhiều vào mỗi mùa lễ. Năm ngoái, Microsoft đã tung ra áo len hình Clippy và năm nay chúng ta có "thứ" mang tính biểu tượng nhất của Windows, hình nền mặc định của Windows XP, còn được gọi là "Bliss".

Đối với những người hay quên, hình nền Bliss được nhiều người đánh giá là bức ảnh được xem nhiều nhất trên thế giới. Nó có hình một ngọn đồi xanh dưới bầu trời xanh như mây và là hình nền mặc định trên hàng triệu máy Windows từ năm 2001 đến năm 2008.

Nó được nhiếp ảnh gia Charles O'Rear chụp vào năm 1996, trước khi Microsoft mua bản quyền vào năm 2000. Thật không thể tin được, O'Rear khẳng định bức ảnh không hề bị chỉnh sửa kỹ thuật số. Ngọn đồi tồn tại dọc theo đường cao tốc đông đúc ở Sonoma, California, mặc dù ngày nay nó là vị trí của một vườn nho và không còn giống với bức ảnh mang tính biểu tượng nữa.


Microsoft cho biết họ đang hỗ trợ tổ chức bảo tồn thiên nhiên bằng chiếc áo len xấu xí của năm nay, với tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến tổ chức chuyên "bảo tồn các vùng đất và vùng nước mà mọi sự sống phụ thuộc vào". Như thường lệ, chiếc áo len xấu xí của năm nay có sẵn với số lượng hạn chế trực tiếp trên Xbox Gear Shop. Công ty cũng đang tổ chức một sự kiện được phát trực tiếp nơi Microsoft tiết lộ thêm về thiết kế của chiếc áo len, cùng với các hoạt động giải trí dưới dạng câu đố về Windows.

Giá của chiếc áo lên này được ấn định là $69,99 (tương đương 1,7 triệu VNĐ) và các đơn đặt hàng dự kiến sẽ được giao trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 5 tháng 12, để lại nhiều thời gian cho các bữa tiệc nghỉ lễ và những thứ tương tự.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom