Người dùng không thể hạ cấp iOS 17.1, khi Apple ngừng sign phiên bản iOS 17.0.3 máy mát Pin trâu

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
965 #1

Apple gần đây đã phát hành bản cập nhật iOS 17.1 mới nhất cho tất cả các mẫu iPhone tương thích. Bản cập nhật mang đến các tính năng hướng tới tương lai mà công ty đã công bố tại sự kiện WWDC 2023. Hiện tại, Apple đang thử nghiệm iOS 17.2 với các nhà phát triển vì bản beta đầu tiên đã được phát hành cho các nhà phát triển. Giờ đây, Apple đã ngừng sign iOS 17.0.3, người dùng iPhone chính thức không còn được hạ cấp xuống phiên bản này.

Apple thường ngừng sign một phiên bản iOS cụ thể một tuần sau khi bản dựng mới được phát hành cho iPhone. Lý do hãng ngừng sign là để ngăn người dùng hạ cấp xuống phiên bản trước. Nếu bạn chưa cập nhật lên bản dựng iOS 17.1 mới nhất, TECHRUM khuyên bạn nên làm như vậy. Bản dựng chứa nhiều bản sửa lỗi, cải tiến hiệu suất và các tính năng đáng chú ý.

iOS 17 đã gặp nhiều lỗi khi ra mắt lần đầu vào tháng 9. Theo thời gian, Apple đã tung ra một số bản cập nhật nhằm khắc phục các vấn đề rườm rà trên iPhone. Một trong những lỗi phổ biến nhất trên iOS 17 khiến các mẫu iPhone 15 Pro mới quá nóng. Nhiều người dùng đã nhấn mạnh vấn đề này khi các khiếu nại được gửi đến Apple. May mắn thay, công ty đã thừa nhận vấn đề và đưa ra bản sửa lỗi cho vấn đề quá nhiệt.

Nếu bạn đang chạy bản dựng iOS 17.1 mới nhất trên iPhone, bạn không thể hạ cấp xuống iOS 17.0.3 nữa. Vì lý do nào đó, Apple vẫn đang sign iOS 17.0.2, được phát hành cho các mẫu iPhone tương thích trước iOS 17.0.3. Người dùng bình thường không nên lo lắng về quyết định ngừng sign iOS 17.0.3 của Apple.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom