Huawei thông báo HarmonyOS 4 đạt 100 triệu lượt cài đặt

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
928 #1

Vào tháng 8, Huawei ra mắt HarmonyOS 4, nhằm mục đích hợp nhất hệ điều hành được sử dụng trên smartphone, TV và thậm chí cả ô tô.

Hôm nay, công ty công bố đã đạt 100 triệu lượt tải xuống hệ điều hành mới. Con số này bao gồm cả thiết bị mới mua và thiết bị cập nhật, diễn ra đúng 87 ngày – nghĩa là trung bình có hơn 1,1 triệu lượt cài đặt mỗi ngày.


Thông báo trên Weibo, cả trên tài khoản Huawei và Harmony OS, khá khiêm tốn và không phô trương nhiều. Hệ điều hành rõ ràng là con đường mà công ty này đã và sẽ đi trong tương lai, nhưng chưa biết rằng liệu họ có cơ hội đạt được bất kỳ thành công nào ở thị trường smartphone ngoài nước với nó hay không.

Huawei ban đầu công bố danh sách 69 smartphone, máy tính bảng và TV thông minh sẽ cài đặt HarmonyOS 4. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi một danh sách riêng các thiết bị có sẵn trên toàn cầu sau khi công ty hoàn tất các bản cập nhật Trung Quốc. Cho đến nay, chỉ có các thiết bị đeo như Huawei Watch GT 4 được bán ra nước ngoài với HarmonyOS 4 và các bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị chạy HarmonyOS 3 thực tế là không tồn tại.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom