Apple chuẩn bị ra mắt Magic Mouse mới với USB-C, nhưng liệu nó có thay đổi vị trí cổng sạc?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
311 #1

Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện 'Scary Fast' vào ngày 30 tháng 10, nơi hãng sẽ công bố máy Mac mới có chip M3. Chip M3 mới sẽ dựa trên tiến trình nm của TSMC và có thể có hiệu suất tính toán và đồ họa cực nhanh. Một báo cáo mới gợi ý rằng Apple cũng sẽ công bố Magic Keyboard, Magic Trackpad và cả Magic Mouse được trang bị cổng USB-C thay vì cổng Lightning như thế hệ trước. Nhưng liệu Apple có thay đổi vị trí cổng sạc của Magic Mouse mới?

Magic Mouse của Apple hiện trang bị cổng sạc ở phía dưới khiến người dùng không thể vừa sạc phụ kiện vừa sử dụng Mac cùng lúc. Người dùng đã phàn nàn về lỗi thiết kế trong nhiều năm và Apple vẫn chưa sửa nó. Vì Apple đang muốn giới thiệu tiêu chuẩn USB-C mới trên Magic Mouse nên vẫn còn phải xem liệu công ty có giới thiệu một giải pháp độc đáo để sạc phụ kiện hay không.

Apple đã giới thiệu USB-C trên dòng iPhone 15 vào tháng trước và công ty đã cập nhật các sản phẩm và phụ kiện hiện có của mình. Tuần trước, Apple đã giới thiệu phiên bản Apple Pencil mới với nắp trượt ở phía sau để sạc USB-C. Apple cũng đã nâng cấp hộp đựng AirPods với cổng USB-C và công ty đang chuẩn bị cập nhật toàn bộ dòng phụ kiện của mình.


Ngoài Magic Mouse, Apple cũng có kế hoạch đưa USB-C vào Magic Trackpad và Magic Keyboard. Với những thay đổi mới nhất, người dùng sẽ chỉ yêu cầu một giải pháp sạc duy nhất cho nhiều loại sản phẩm của Apple. Tin tức này được chia sẻ bởi Mark Gurman từ Bloomberg , cho thấy Apple sẽ rời bỏ Lightning vĩnh viễn và áp dụng tiêu chuẩn USB-C mới cho các phụ kiện của mình.

Bên cạnh các phụ kiện, Apple dự kiến sẽ trình làng MacBook Air hoàn toàn mới, iMac 24 inch và có thể là MacBook Pro 13 inch với chip M3. Trong khi các mẫu MacBook Air sẽ có thiết kế tương tự, công ty có thể công bố iMac 24 inch và MacBook Pro 13 inch với những cải tiến về thiết kế và tùy chọn màu sắc mới. Tuy nhiên, chip M3 mới sẽ vẫn là điểm nhấn của sự kiện, mang lại hiệu suất CPU và GPU tăng đáng kể.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom