IPhone 15 Pro Max là mẫu smartphone có camera selfie đẹp nhất thế giới, theo DXOMARK

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
705 #1

iPhone 15 Pro Max đang đưa camera selfie lên một tầm cao mới, vượt qua không chỉ những phiên bản tiền nhiệm mà còn vượt qua mọi đối thủ ngoài kia. Đánh giá mới nhất của DxOMark đã chứng minh điều đó, khi camera selfie của iPhone 15 Pro Max cho thấy một đẳng cấp riêng.

Trong bài đánh giá iPhone 15 Pro Max, phân tích chuyên sâu về camera selfie của DXOMARK cho thấy sự vượt trội của mẫu smartphone này. Mặc dù có nhiều điểm tương đồng với người tiền nhiệm, iPhone 14 Pro Max – chẳng hạn như camera trước 12MP, khẩu độ f/1.9, cảm biến 1/3,6 inch, tự động lấy nét và ổn định quang học – iPhone 15 Pro Max vượt trội hơn tất cả các mẫu smartphone hiện nay.

Bí mật đằng sau điều kỳ diệu này nằm ở bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) của Apple A17 Pro. Con chip này tối ưu hóa quá trình xử lý hình ảnh, mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội. Đó chính là cây đũa thần giúp iPhone 15 Pro Max trở nên nổi bật.


Với số điểm 149 từ DxOMark, iPhone 15 Pro Max chiếm vị trí xứng đáng ở vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng camera selfie trên smartphone. Nó cung cấp độ phơi sáng hoàn hảo, khả năng lấy nét tự động nhanh chóng và chính xác, dải động rộng và khả năng tái tạo chi tiết vượt trội trong điều kiện ánh sáng tốt. Ngoài ra, khả năng ổn định video của nó đảm bảo cảnh quay ổn định, ngay cả khi đang di chuyển.


Tuy nhiên, giống như bất kỳ phần công nghệ nào, có một số lưu ý cần cân nhắc. Mặc dù kích thước cảm biến nhỏ, giúp tăng cường độ sâu trường ảnh, nhưng nó có thể gây ra nhiễu rõ rệt, ngay cả trong điều kiện ánh sáng lý tưởng. Màu sắc không chính xác và độ sắc nét dao động cũng có thể xuất hiện trong video.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom