Bất chấp người dùng sụt giảm, Elon Musk muốn biến X (Twitter) thành nền tảng trả phí hàng tháng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
502 #1

Không phải lần đầu tiên, Elon Musk gợi ý rằng ông có thể đang chuẩn bị biến nền tảng Twitter cũ thành một dịch vụ chỉ đăng ký, tính phí cho tất cả người dùng một "khoản thanh toán nhỏ hàng tháng". Vị tỷ phú giàu nhất thế giới khẳng định động thái này là cần thiết vì đó là cách duy nhất để giải quyết vấn đề bot.

Musk đã tiết lộ kế hoạch của mình cho X ngày hôm qua trong cuộc trò chuyện được phát trực tiếp với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu. "Chúng tôi đang nghiên cứu việc chuyển sang một khoản thanh toán nhỏ hàng tháng để sử dụng nền tảng X." Musk cho biết.

Musk chưa bao giờ cho biết mọi người sẽ phải trả bao nhiêu để sử dụng X ngoài việc đó là "một khoản tiền nhỏ" hoặc liệu người dùng có nhận được các tính năng bổ sung khi đăng ký hay không. Cấp này sẽ rẻ hơn X Premium, cung cấp các lợi ích bổ sung và khả năng chỉnh sửa bài đăng với giá $8/mỗi tháng và $84/mỗi năm. Người đăng ký cũng nhìn thấy một nửa số lượng quảng cáo, được ưu tiên xếp hạng trong tìm kiếm, có khả năng viết bài dài hơn và hơn thế nữa.


Musk cũng nói với Netanyahu rằng X có 550 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, tạo ra 100 triệu đến 200 triệu bài đăng hàng ngày trên nền tảng này. Ông ấy chưa bao giờ đề cập đến bao nhiêu tài khoản trong số này là tài khoản Bot. Các số liệu được tính toán bằng cách sử dụng một số liệu mới, khiến việc so sánh với Twitter thời tiền Musk trở nên khó khăn.

Musk khẳng định vấn đề về bot của X là lý do khiến ông ấy cố gắng rút khỏi việc mua Twitter (thời điểm đó vẫn như vậy) vào năm ngoái. Ông lập luận rằng khoảng 20% người dùng trở lên có thể là Bot.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom