Giải cứu thành phố bằng việc điều phối cứu hỏa, cảnh sát trong tựa game miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1065 #1

Đã đến lúc nhận một tựa game PC miễn phí khác từ Epic Games Store. Lần này, bạn có thể tải xuống và giữ lại tựa game 911 Operator từ nền tảng này từ nay đến hết ngày 21 tháng 9.

Được phát triển bởi Jutsu Games và được Games Operations phát hành,911 Operator sẽ đưa bạn vào vị trí của người điều phối khẩn cấp. Bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi khác nhau khi đang làm việc và nhiệm vụ của bạn là đảm bảo rằng họ được trợ giúp bằng cách cử cảnh sát, y tế, cứu hỏa hoặc các dịch vụ khẩn cấp khác đến kịp thời.


Kiểm tra hàng ngàn thành phố từ khắp nơi trên thế giới. Chế độ Free Play cho phép bạn chọn một thành phố để chơi - trò chơi sẽ tải xuống bản đồ của thành phố đó, cùng với các đường phố, địa chỉ thực và cơ sở hạ tầng khẩn cấp. Bạn cũng có thể thử chế độ Career, trong đó có 6 thành phố với các sự kiện độc đáo – sống sót sau trận động đất ở San Francisco và cứu Washington, DC khỏi các cuộc tấn công bằng bom.

Một số đơn vị cảnh sát, sở cứu hỏa và nhân viên y tế sẵn sàng cho bạn sử dụng. Các lực lượng có thể sử dụng nhiều loại phương tiện (từ xe cứu thương thông thường đến trực thăng cảnh sát), thiết bị thiết yếu (ví dụ: áo chống đạn, bộ sơ cứu và dụng cụ kỹ thuật) và bao gồm các thành viên trong nhóm với các khả năng khác nhau.

Bạn đọc quan tâm có thể nhận game theo đường link mà TECHRUM để dưới đây trước ngày 21 tháng 9. Tựa game thông thường có giá 157.000 VNĐ.

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom