Không cần Photoshop nữa, Paint bổ sung tính năng xóa phông nền trên Windows 11 vô cùng dễ dàng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
968 #1

Microsoft đã công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Microsoft Paint mang đến khả năng xóa nền khỏi hình ảnh chỉ bằng một nút bấm.

Microsoft đã công bố bản cập nhật mới cho Paint dành cho người dùng đăng ký Windows Insider program nhánh Canary và Dev. Với bản cập nhật mới, Microsoft sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn xóa nền khỏi ảnh một cách dễ dàng, cho phép họ tạo ra những bức ảnh hoàn hảo một cách dễ dàng. Hơn nữa, tính năng này cũng sẽ cho phép người dùng xóa nền khỏi toàn bộ khung vẽ hoặc khỏi vùng chọn trong khung vẽ.

Tính năng này rất dễ sử dụng và yêu cầu người dùng nhập ảnh vào Paint hoặc chỉ mở hình ảnh hiện có bằng Paint. Khi ở trong Microsoft Paint, người dùng có thể nhấp vào tùy chọn Remove Background trên nút xóa nền trên dải băng trên cùng. Điều này sẽ ngay lập tức loại bỏ nền khỏi hình ảnh. Ngoài ra, bạn có thể chọn một phần hình ảnh bằng công cụ chọn và yêu cầu Microsoft Paint xóa nền của vùng đã chọn.


Tính năng này hiện đang được triển khai cho người dùng đăng ký Windows Insider program nhánh Canary và Dev. Để sử dụng tính năng xóa nền, bạn cần đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Microsoft Paint version 11.2306.30.0 trở lên. Nếu bạn đang ở nhánh Canary hoặc Dev thì bạn có thể đến Microsoft Store để tải xuống bản cập nhật mới nhất.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom