Apple phát hành iOS 16.6.1, bản cập nhật cuối cùng dành cho iPhone X, 8, 8 Plus

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1225 #1

Trong khi iOS 17 chỉ còn vài ngày nữa là được phát hành thì hôm nay Apple đã tung ra một bản cập nhật quan trọng dành cho người dùng iOS 16. Đó chính là iOS 16.6.1 hiện đã có sẵn và Apple cho biết nó bao gồm một số bản sửa lỗi bảo mật quan trọng và cải tiến hiệu suất. Các bản cập nhật mới nhất có khả năng là những bản cập nhật cuối cùng trước khi Apple chính thức phát hành iOS 17 và các bản cập nhật khác vào cuối tháng này.

Nếu bạn muốn cài đặt iOS 16.6.1 và iPadOS 16..6.1 mới nhất trên iPhone và iPad tương thích của mình, chỉ cần đi tới Settings > General > Software Update và cài đặt bản dựng mới nhất bằng cách làm theo hướng dẫn trên màn hình. iOS 16.6.1 mang đến nhiều bản sửa lỗi và cải tiến bảo mật để mang lại trải nghiệm mượt mà và an toàn cho người dùng.

Ghi chú phát hành của Apple dành cho iOS 16.6.1 không chi tiết lắm và chỉ nói đơn giản: “Bản cập nhật này cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng”.

Đối với bản cập nhật iOS 16.6.1 mới nhất, nhiều khả năng đây sẽ là bản cập nhật cuối cùng cho iPhone X. Kể từ thời điểm này trở đi, các mẫu iPhone 8 và iPhone X sẽ không còn nhận được bản cập nhật tính năng nữa.

Theo 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom