Realme GT5 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới, cho phép bạn ép xung CPU mà không cần root

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
1839 #1

Việc thay đổi tốc độ xung nhịp của CPU không có gì mới, ít nhất là trong thế giới PC. Những người đam mê PC đã làm điều này trong nhiều năm và không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, việc thay đổi tốc độ xung nhịp của chipset mobile trên smartphone vẫn còn là một điều gì đó mới mẻ và không có nhiều người biết đến ý tưởng này. Chắc chắn, bạn có thể root điện thoại của mình và bắt đầu ép xung , nhưng Realme GT5 sắp trở thành mẫu smartphone đầu tiên chính thức cho phép bạn thực hiện việc đó mà không cần bất kỳ công cụ nào khác.

Realme GT5 là mẫu smartphone sắp ra mắt của Realme và họ đã xác nhận rằng smartphone của mình sẽ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ xung nhịp của chipset mobile. Đối với những người thắc mắc, mẫu smartphone này sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất của Qualcomm.


Như bạn có thể thấy trong hình trên được chia sẻ trên Webi, bạn có thể chọn từ các tốc độ xung nhịp khác nhau. Hiện không chắc liệu bạn có tùy chọn ép xung thủ công hay không nhưng cài đặt trước cũng không phải là điều xấu, đặc biệt đối với những người không thông thạo về khái niệm ép xung.

Tin vui là Realme GT5 hoàn toàn là một cỗ máy mạnh mẽ vì nó sẽ có RAM lên tới 24 GB, bộ nhớ trong 1TB và sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 8 tại Trung Quốc. Có khả năng thiết bị này sẽ ra mắt trên toàn cầu.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom