Minh Tuấn Mobile mở bán sớm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,270
Được thích
808
361 #1

Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5. Tham gia sự kiện này, người tiêu dùng không chỉ trở thành người sở hữu thế hệ Galaxy Z5 Series sớm nhất Việt Nam, mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng giá trị.

Cụ thể, vào 18:00 ngày 11.08.2023, Minh Tuấn Mobile - Hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ thông minh - đã chính thức tổ chức sự kiện mở bán và giao hàng Galaxy Z Fold5 | Galaxy Z Flip5 chính hãng đến đông đảo người dùng đặt hàng trước. Những khách hàng nhận máy trong buổi mở bán đã trở thành những vị khách đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thế hệ smartphone màn hình gập Galaxy Z Series thế hệ mới.

Ông Nguyễn Văn Linh - Phụ trách ngành hàng Samsung của hệ thống Minh Tuấn Mobile - chia sẻ: “Là thế hệ thứ 5 trong hệ sinh thái thiết bị màn hình gập của Samsung với rất nhiều cải tiến và nâng cấp, Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 chắc chắn là bộ đôi smartphone màn hình gập được người dùng chờ đón nhất năm 2023. Và khá may mắn, Minh Tuấn Mobile đã tiếp tục giữ được truyền thống “mở bán sớm”, để có thể đưa bộ đôi sản phẩm này tới tay khách hàng sớm nhất có thể, và mang lại những trải nghiệm mới vô cùng đáng giá”.


Tính đến trước thời điểm mở bán ngày 11.08.2023, Minh Tuấn Mobile đã tiếp nhận hơn 300 đơn đặt hàng trước cho Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5. Trong đó, lượng khách đặt hàng Galaxy Z Flip5 chiếm khoảng 70% với phiên bản màu Xanh Bạc Hà được yêu thích nhất. Đây cũng là điều đã được dự đoán trước, bởi năm nay phiên bản Galaxy Z Flip5 sở hữu nhiều nâng cấp đặc biệt.

Trước đó, từ ngày 26.07 - 11.08, Minh Tuấn Mobile đã triển khai chương trình đặt hàng sớm Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng lên tới 17 triệu đồng, giúp người dùng dễ dàng sở hữu bộ đôi siêu phẩm này hơn bao giờ hết.


Đặc biệt hơn, những khách hàng đã đặt hàng trước sẽ được tham gia chương trình quay số trực tiếp trong buổi mở bán Galaxy Z Fold5 | Galaxy Z Flip5 và có cơ hội trúng thưởng chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 trị giá 6.990.000 đồng.

Ngoài ra, tất cả khách hàng tới tham dự/check-in tại sự kiện của Minh Tuấn Mobile sẽ nhận được những phần quà lưu niệm của hệ thống.


Khách hàng checkin tại sự kiện mở bán

Bên cạnh bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip, Minh Tuấn Mobile cũng đồng loạt mở bán và giao hàng Galaxy Watch6 Series và Galaxy Tab S9 Series đến tay người dùng trong buổi mở bán này.

Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 không chỉ mở ra các khả năng đặc biệt như chế độ chụp rảnh tay FlexCam, cho phép thỏa sức sáng tạo với việc chụp ảnh không chạm từ nhiều góc độ một cách tự do; mà còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, tuổi thọ pin tối ưu và bộ vi xử lý tiên tiến nhất. Dòng sản phẩm smartphone màn hình gập thế hệ thứ 5 của Samsung hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng công nghệ trong những tháng cuối năm 2023 này.

Quý độc giả cùng người tiêu dùng quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm tại: Điện thoại, thiết bị âm thanh, phụ kiện Samsung chính hãng
































Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom