Apple sẽ nâng cấp miễn phí cho nhân viên của mình lên iPhone 14, sau khi iPhone XS đã "lỗi thời"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
747 #1

Apple sẽ sớm loại bỏ các mẫu iPhone XS của nhân viên cửa hàng Apple Store và thay thế chúng bằng các mẫu iPhone 14 hoàn toàn mới. Điều này nhằm giúp cho công việc của nhân viên Apple Store dễ dàng hơn một chút.

Các nhân viên làm việc tại Apple Store sử dụng iPhone XS làm thiết bị bán hàng , cho phép khách hàng thực hiện thanh toán một cách liền mạch. Tuy nhiên, sử dụng iPhone cũ hơn có nhược điểm của nó. Theo Mark Gurman của Bloomberg, một số nhân viên đã phàn nàn rằng họ sẽ phải đổi chiếc iPhone XS nhiều lần trong ngày. Một cựu nhân viên bán lẻ của Apple nói rằng việc chuyển đổi những chiếc iPhone đó 'là điều tồi tệ nhất' vì quá trình này phải thực hiện lặp đi lặp lại 2 đến 3 lần một ngày.


Khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2018, iPhone XS được trang bị A12 Bionic và có 3GB RAM. Sức mạnh đó không là gì so với iPhone 14 mới nhất trang bị A15 Bionic và RAM 6GB, khiến nó trở thành một bản nâng cấp đáng kể. IPhone XS cũng là mẫu iPhone cũ nhất tương thích với bản cập nhật phần mềm iOS 17 sắp tới của Apple, vì vậy có khả năng công ty sẽ thay thế nó trong vài tuần tới cho những nhân viên của mình.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom