Truy cập trang web này của Microsoft để tải những hình nền 4K đẹp mắt về PC của bạn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
2651 #1

Bạn cảm thấy mệt mỏi với hình nền cũ nhàm chán của mình và đang tìm kiếm một cái gì đó mới để thêm gia vị cho màn hình PC của mình? May mắn thay, bạn có thể tìm thấy những hình nền 4K tuyệt đẹp từ trang web Microsoft Design, nơi cung cấp một loạt hình nền vô cùng tuyệt đẹp, nhiều hình nền có sẵn ở độ phân giải 4K.

Mặc dù trang web chưa được cập nhật kể từ tháng 12 năm 2022, nhưng trang web vẫn có rất nhiều hình nền. Số lượng đó chắc chắn sẽ phù hợp với sở thích của mọi người, bao gồm cả bạn. Từ các thiết kế tươi sáng và đầy màu sắc đến các tùy chọn tối giản, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người trên trang web này.

Một trong những tính năng nổi bật của trang web Microsoft Design là bộ sưu tập hình nền theo chủ đề cổ điển. Nó chắc chắn sẽ thu hút những ai có những kỷ niệm đẹp về các phiên bản đầu tiên của Windows . Đặc biệt, trang web có phiên bản 4K của hình nền mặc định mang tính biểu tượng của Windows XP , được gọi là “Bliss”. Hình nền này có ngọn đồi xanh trải dài và bầu trời xanh rực rỡ. Nó chắc chắn sẽ gợi lên cảm giác hoài cổ cho nhiều người dùng.


Một trong những điều tốt nhất về trang web Microsoft Design là tất cả các hình nền đều là hình nền chính thức từ chính Microsoft. Điều đó có nghĩa là chúng có chất lượng cao và không có virus hoặc các yếu tố gây hại khác. Điều này đặc biệt quan trọng do sự phổ biến của các trang web hình nền của bên thứ ba có thể chứa phần mềm độc hại.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trang web Microsoft Design thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom