Vừa ra mắt, iOS 17 và iPadOS 17 đã chính thức bị jailbreak trên những mẫu trang bị chip Apple A11 trở xuống

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,495
Được thích
2,522
2128 #1

Apple đã công bố iOS 17 tại sự kiện WWDC vào tuần trước, với những thay đổi lớn đến với Control Center, Lock Screen và các những ứng dụng gốc. Ngoài ra, phiên bản mới đi kèm với một loạt các nâng cấp sẽ nâng cao chức năng của iPhone và giúp người dùng kết nối và chia sẻ dễ dàng hơn. Bên cạnh iOS 17, Apple cũng đã công bố iPadOS 17 với nhiều thay đổi lớn.

Trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi phát hành bản beta đầu tiên, nhóm jailbreak nổi tiếng Palera1n đã jailbreak thành công được iOS 17 và iPadOS 17. Tuy nhiên phiên bản jailbreak chỉ hỗ trợ cho những thiết bị trang bị chip Apple A9 đến chip Apple A11.

iPadOS 17 hỗ trợ tất cả iPad mới cũng như một số mẫu iPad cũ có chip A19 đến A11. Vì quá trình jailbreak iPadOS 17 dựa trên các lỗ hổng phần cứng nên tất cả các thiết bị hỗ trợ jailbreak phải được trang bị chip A19 đến A11. Lưu ý rằng các thiết bị này phải tương thích với bản cập nhật iPadOS 17 mới nhất của Apple.


Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng jailbreak tìm cách vượt qua hàng rào bảo mật của Apple trên phiên bản iOS mới thông qua lỗ hổng checkm8. Lỗ hổng này trước đây được sử dụng để jailbreak các mẫu iPhone cho đến iPhone X. Tuy nhiên, Apple đã kết thúc hỗ trợ cho iPhone X khi ra mắt iOS 17. Điều này có nghĩa là không có mẫu iPhone nào có thể jailbreak trên iOS 17.

Theo nhóm Palera1n, một ứng dụng jailbreak sẽ sớm được phát hành cho iPad tương thích với iPadOS 17. Nếu bạn có một thiết bị cũ hơn chạy iOS 15 hoặc iOS 16, bạn vẫn có thể jailbreak mà không có bất kỳ thay đổi nào. Ngoài ra, nhóm cũng đang làm việc để jailbreak tvOS, có thể sớm được phát hành.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom