Mời bạn tải xuống hình nền Windows XP huyền thoại phiên bản 4K siêu nét siêu thực

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
3035 #1

Với những người dùng máy tính thuộc thế hệ 9x, chắc chắn không lạ lẫm gì với Windows XP -một trong những hệ điều hành thành công nhất của Microsoft. Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 8 năm 2001 và chính thức phát hành vào ngày 25 tháng 10 năm 2001 (ngày này 20 năm về trước), Windows XP đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của một cuộc cách mạng Internet, đưa mọi người sử dụng máy tính có thể kết nối với nhau.

Một trong số những bức ảnh được xem nhiều nhất mọi thời đại chính là "Bliss", tấm ảnh nền mặc định thể hiện khung cảnh ngọn đồi phủ đầy cỏ và bầu trời xanh ngát trên phiên bản Windows XP. Trong nhiều năm qua, đã có khá nhiều ý kiến cho rằng tác phẩm này được chỉnh sửa kỹ thuật số hoặc tạo ra bằng các phần mềm như Adobe Photoshop. Tuy nhiên, thực tế thì đây là một bức ảnh chụp thủ công vào năm 1996 tại vùng Sonoma County, California - Mỹ, trước khi nơi này biến thành vườn nho!

Nó được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ - Charles O'Rear vào tháng 1 năm 1996 bằng máy ảnh Mamiya RZ67 và Microsoft đã mua bản quyền vào năm 2000 để đưa nó làm hình nền mặc định của Windows XP.

Độ phân giải của hình nền Bliss ban đầu có thể không đủ cao để lấp đầy màn hình hiện đại. Nhưng may mắn thay, bạn có thể xuống hình nền Bliss ở độ phân giải 4K để cài đặt cho chiếc PC của mình, ôn lại kỷ niệm những năm 2000. Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống hình nền Bliss ở độ phân giải đầy đủ từ trang web Microsoft Design bằng đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom