Dùng thùng carton để che giấu mặt mình, tên cướp vô tình để lộ danh tính sau khi cướp 19 chiếc iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
908 #1

Trong một vụ việc kỳ lạ và hài hước tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại ở Miami Gardens, một nghi phạm đã cố gắng che giấu danh tính của mình bằng cách đội một chiếc hộp carton trên đầu khi thực hiện một vụ cướp. Tuy nhiên, nỗ lực của hắn ta nhanh chóng thất bại khi chiếc hộp tuột ra khi hắn đập vỡ tủ kính để lấy trộm iPhone, vô tình để lộ danh tính của mình.

Chủ cửa hàng tiết lộ rằng tên trộm đã lấy đi 19 chiếc iPhone và một khoản tiền mặt trị giá $8.000. Tổng giá trị của hàng hóa và tiền mặt bị đánh cắp ước tính lên tới $15.000.

Tuy nhiên, trong một tình huống phức tạp, tên trộm đã vô tình tiết lộ danh tính của mình trong vụ cướp. Bị bắt trong đoạn phim giám sát, nghi phạm đã nâng chiếc hộp carton che đầu của mình để cố gắng nhìn rõ hơn những chiếc iPhone trong tủ kính. Hành động tự phơi bày bất ngờ này đã cung cấp manh mối quan trọng cho cơ quan thực thi pháp luật trong cuộc điều tra của họ.

Theo chủ cửa hàng, vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng thứ 7 vừa qua. Khi nhận ra khuôn mặt của kẻ tình nghi trong video, chủ cửa hàng đã tự mình tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng trong khu vực lân cận trung tâm mua sắm, kêu gọi người dân báo cáo bất kỳ trường hợp nào nhìn thấy thủ phạm. Trong một tình huống may mắn, người ta nhận được tin báo rằng thủ phạm đang có mặt tại một cửa hàng rượu lân cận, tình cờ giao lưu với bạn bè.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 
Top Bottom