Người dùng iPhone giờ đây đã có thể gửi và nhận tin nhắn iMessages trên PC Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1209 #1

Hầu hết mọi người trong hệ sinh thái Apple đều biết cách gửi iMessages trên iPhone hoặc iPad của họ. Nhưng cho đến nay, ứng dụng gửi tin nhắn vô cùng thuận tiện này vẫn bị giới hạn trong phần cứng của Apple. May mắn thay, Microsoft đã thay đổi mọi thứ với ứng dụng Phone Link, cho phép gửi và nhận iMessages từ PC chạy Windows 11.

Hỗ trợ Phone Link dành cho iPhone đã bắt đầu được triển khai vào cuối tháng 4 năm 2023. Sau một thời gian thử nghiệm thì vào hôm nay, Microsoft đã thông báo rằng quá trình triển khai đã hoàn tất, nghĩa là mọi người đều có thể sử dụng tính năng này trên Windows 11. Tuy nhiên người dùng Windows 10, vẫn chiếm phần lớn trong số người dùng Windows, sẽ không thể sử dụng tính năng này.

Microsoft đã thông báo vào ngày 15 tháng 5 rằng ứng dụng Phone Link của họ hiện sẽ hỗ trợ iPhone. Điều này có nghĩa là chủ sở hữu iPhone hiện có thể kết nối iPhone của họ với PC chạy Windows 11 và gửi và nhận tin nhắn trực tiếp vào PC của họ. Ngoài việc gửi và nhận tin nhắn, Phone Link còn cho phép người dùng thực hiện và nhận cuộc gọi, xem lịch sử cuộc gọi cũng như xem và loại bỏ thông báo. Thật không may, bạn không thể chạy các ứng dụng của iPhone hoặc xem ảnh từ iPhone trên PC thông qua Phone Link như khi kết nối với smartphone Android.


Bản cập nhật ứng dụng Phone Link mới hiện có sẵn ở 85 quốc gia. Microsoft chưa công bố danh sách bao gồm các quốc gia nào. Nhưng Bản cập nhật ứng dụng Phone Link mới hiện có sẵn ở 85 quốc gia. Microsoft chưa công bố danh sách bao gồm các quốc gia nào. Nhưng nó sẽ bổ sung thêm nhiều quốc gia vào danh sách trong tương lai gần. Để kiểm tra xem bản cập nhật có sẵn ở khu vực của bạn hay không, bạn có thể thử cài đặt ứng dụng Phone Link từ Microsoft Store.

Theo Gizchina
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom