Microsoft thêm tính năng quay màn hình vào Snipping Tool, giúp bạn dễ dàng quay lại mọi thứ trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
647 #1

Người dùng Windows từ lâu đã yêu cầu tính năng quay màn hình được tích hợp sẵn thay vì phải sử dụng ứng dụng bên thứ 3, nhưng Microsoft đã không quan tâm tính năng này. May mắn thay với sự xuất hiện của Windows 11, Microsoft gần đây đã bổ sung thêm tính năng quay màn hình vào ứng dụng Snipping Tool, đây là một tin tốt cho những người đang chờ đợi một cách dễ dàng và thuận tiện để quay lại màn hình của họ.

Được bật theo mặc định, Microsoft hiện đang phát triển một phím tắt mới sẽ ngay lập tức khởi động trình quay màn hình của Windows 11. Tính năng này đã được giới thiệu từ lâu và cuối cùng nó cũng sẽ xuất hiện trên Windows 11 trong vài tuần tới.

Như bạn có thể đã biết, Snipping Tool được cài đặt sẵn trong Windows 11 và bạn có thể sử dụng nó bằng cách khởi chạy ứng dụng thông qua Windows Search hoặc menu Start. Trong Snipping Tool, bạn cần chọn “Record” để quay toàn bộ màn hình hoặc vùng đã chọn của màn hình. Microsoft đã sẵn sàng phát hành một phím tắt mới (Win + Shift + R) để khởi chạy tính năng quay màn hình này. Nhấn phím tắt sẽ hiển thị cửa sổ bật lên cảnh báo rằng bạn sắp bắt đầu ghi, sau đó bạn có thể nhấn vào Record để bắt đầu ghi.

Tất nhiên, đã có nhiều cách quay lại màn hình trong Windows, với Game Bar và các công cụ của bên thứ ba như ShareX thường được sử dụng. Nhưng Snipping Tool là một cách tốt hơn nhiều để đạt được điều này và nó cũng đã trở nên tốt hơn về mặt hiệu suất, làm cho nó tốt hơn nhiều so với các ứng dụng khác.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom