Theo thông tin từ Kuo thì HomePod Mini 2 sẽ bắt đầu giao hàng loạt vào nửa cuối năm sau

Piipii245

Member
Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
126 #1

Apple sẽ bắt đầu giao hàng loạt HomePod mini 2 trong nửa cuối năm 2024, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple.

Trên bài đăng twitter mới nhất của anh ấy liên quan đến việc chia sẻ thông tin trong ngành, thì Kuo cho biết, nhà cung cấp Goertek của Apple đã "đảm bảo NPI và các đơn đặt hàng lắp ráp cho ‌HomePod mini‌ 2, sẽ bắt đầu giao hàng loạt trong 2H24." NPI là viết tắt của Giới thiệu sản xuất mới, là một quy trình có cấu trúc để biến ý tưởng thành một sản phẩm cuối hoàn chỉnh có thể được sao chép hoàn toàn.

Dựa theo những gì Mark Gurman chia sẻ trên Bloomberg' , Apple không chủ động phát triển một phiên bản mới của ‌HomePod mini‌ vào thời điểm này, vì vậy dự đoán của Kuo có phần gây bất ngờ. Không có tính năng mới rõ ràng nào cần thiết cho ‌HomePod mini‌ và các cải tiến đối với những thứ như Siri và tích hợp ứng dụng có thể được thực hiện ở mặt sau.

Về phần mình, Gurman tin rằng Apple đang nghiên cứu "một phiên bản loa mới có màn hình và máy ảnh", song song với việc Apple được cho là đang phát triển HomePod các mẫu có màn hình và camera để cạnh tranh với các sản phẩm như Nest Hub Max của Google, Echo Show của Amazon và màn hình thông minh Facebook Portal. Liệu đây có phải là loại thiết bị mà Kuo đang đề cập đến khi nói "‌HomePod mini‌ 2" hay không, nhưng không phải là không thể.

Dù vậy, Kuo rõ ràng tin rằng có đủ bằng chứng cho thấy Apple có kế hoạch ra mắt phiên bản mới của HomePod mini và bằng cách giao NPI và trách nhiệm lắp ráp cho Goertek, nhà cung cấp sẽ có thể bù đắp tác động tiêu cực do mất đơn hàng bởi vì vấn đề sản xuất liên quan đến AirPods Pro 2

Trong một loại bài đăng trên twitter của mình, Kuo cũng phác thảo những dự đoán tiếp theo của mình cho AirPods Max 2 và phiên bản mới của AirPods "giá rẻ".

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom