Những điều đáng chú ý về mẫu HomePod Mini mới

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
316 #1

Vậy là hơn hai năm trôi qua kể từ khi Apple phát hành HomePod mini. Ngoài sự đổi mới về màu sắc, chiếc loa thông minh này hiện vẫn chưa nhận được nâng cấp đáng kể nào kể từ lần ra mắt vào tháng 11 năm 2020. Tuy nhiên, một số tin đồn gần đây cho rằng thế hệ HomePod mini tiếp theo sẽ đi kèm với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Lịch sử HomePod Mini
  • Tháng 10 năm 2020: Được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 12
  • Tháng 11 năm 2020: Được ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 11 tại Hoa Kỳ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh, tiếp theo là vào ngày 24 tháng 11 tại Mexico và Đài Loan.
  • Tháng 12 năm 2020 - tháng 11 năm 2021: HomePod mini ra mắt tại Trung Quốc, Áo, Ireland, New Zealand và Ý.
  • Tháng 3 năm 2021: Apple ngừng sản xuất HomePod phiên bản full-sized.
  • Tháng 11 năm 2021: HomePod mini với ba phiên bản màu khác nhau: vàng, cam và xanh lam.
  • Tháng 3 năm 2022: HomePod mini ra mắt tại Bỉ, Hà Lan và Thụy Sĩ.
Những tin đồn mới nhất về HomePod Mini

Vào tháng 8 năm 2022, tờ Bloomberg cho biết rằng Apple đang xem xét việc tung phiên bản cập nhật của HomePod mini trong tương lai gần, nhưng ông không cung cấp thời gian cụ thể hoặc chi tiết về các tính năng mới của thiết bị này. Ông ấy đã nói rằng bản cập nhật khó có thể tạo cảm giác "quá ấn tượng", và dự đoán sẽ có ít thay đổi.

Apple có thể sẽ ra mắt HomePod mini ở Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển vào thời gian tới dựa trên sự hỗ trợ ngôn ngữ của Siri.

Trong các bản cập nhật phần mềm gần đây, HomePod mini và HomePod cỡ lớn đã được cập nhật tính năng hỗ trợ Siri bằng tiếng Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan. Còn tiếng Đan Mạch thì vẫn chưa được hỗ trợ trên HomePods, nhưng một vài thông tin tiết lộ rằng Apple đang tiến hành thử nghiệm ngôn ngữ mới này.

Ứng dụng Home được cải thiện

Kể từ phiên bản iOS 16.2 trở đi, (hiện nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm phiên bản beta), Apple sẽ cho ra mắt một bản cập nhật tùy chọn có sẵn đối với ứng dụng Home trên iPhone. Hãng cho biết rằng bản cập nhật mới sẽ cải thiện hiệu suất, hiệu quả và độ tin cậy của ứng dụng để kiểm soát các phụ kiện thông minh đi kèm.

Để nâng cấp ứng dụng Home, tất cả các loa HomePod sẽ được liên kết với cùng một tài khoản iCloud cũng như lưu ý phải được cập nhật lên phần mềm HomePod phiên bản 16.2, cái vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và dự kiến sẽ được phát hành cùng lúc với iOS 16.2 vào cuối tháng này.

Xem thêm:

THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom