[CES 2022] ASUS ra mắt Zenbook 17 Fold, chiếc laptop OLED 17 inch có thể gập lại mạnh mẽ nhất thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
1444 #1

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm bủng nổ của các mẫu laptop có khả năng gập lại khi mới đây, tại triển lãm công nghệ CES 2022, ASUS đã bật ngờ ra mắt ZenBook 17 Fold OLED, chiếc laptop 17,3 inch với màn hình OLED có khả năng gập lại đầu tiên của công ty cũng như trang bị cấu hình phần cứng mới nhất của Intel.

Theo đó ASUS Zenbook 17 Fold có màn hình cảm ứng lớn 17,3 inch độ phân giải 2,5K với tỷ lệ 4:3, đặc biệt là khả năng gập lại giữa để tạo ra hai màn hình tỷ lệ 3:2 kích thước 12,5 inch và có độ phân giải 1920 × 1280. ASUS không phải là hãng đầu tiên làm điều này, vì ThinkPad X1 Fold cũng tương tự, nhưng đó là thiết bị nhỏ hơn nhiều. Nếu bạn muốn sử dụng từng nửa màn hình riêng biệt, nó sẽ chỉ là màn hình 9 inch, vì vậy ASUS Zenbook 17 Fold là một sự lựa chọn hợp lý cho công việc.

Bên trong, ASUS Zenbook17 Fold đi kèm với CPU Intel Core i7 U-Series thế hệ thứ 12, RAM lên đến 16 GB, bộ nhớ trong 1TB, GPU tích hợp Intel Iris Xe và hai cổng USB-C Thunderbolt 4 hỗ trợ sạc nhanh. Một trong những vấn đề với các thiết bị mỏng, độ phân giải cao là thời lượng Pin. Tuy nhiên, ASUS Zenbook 17 có pin 75Wh bên trong (khá lớn đối với một sản phẩm dày chưa đến nửa inch và lớn hơn so với nhiều laptop mỏng nhẹ 13 inch). Tất nhiên, ASUS vẫn chưa cung cấp ước tính thời lượng pin, nhưng đó là một thông số kỹ thuật đầy hứa hẹn.


ASUS Zenbook 17 Fold có tính năng Dolby Atmos với hệ thống âm thanh bốn loa được Harman Kardon chứng nhận. Camera HD IR hỗ trợ Windows Hello và chip Intel Visual Sensing Controller mới cho phép các tính năng như phát hiện sự hiện diện của người dùng. Nó đi kèm với một cảm biến màu tích hợp để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và nhiệt độ màu và một webcam 5 MP với công nghệ giảm nhiễu của ASUS cho phép gọi video call rõ ràng hơn.

ASUS Zenbook 17 Fold OLED sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2 năm 2022 với giá sẽ được công bố trong tương lai.

Theo X.DA
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom