Samsung có thể sẽ dùng hệ điều hành Fuchsia của Google

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1433 #1


Samsung có thể là một trong những công ty đầu tiên áp dụng hệ điều hành Fuchsia OS sắp ra mắt của Google, một hệ điều hành mã nguồn mở mà công ty đã nghiên cứu ít nhất từ năm 2016.

Leaker Ice Universe đã chỉ ra rằng rất có thể các thiết bị Samsung trong tương lai sẽ áp dụng nền tảng mới. Các thiết bị Samsung có thể sử dụng Fuchsia OS vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hệ điều hành này khó có thể sớm thay thế Android trên điện thoại.


Trong khi Android dành cho smartphone và máy tính bảng, Fuchsia OS đang được phát triển với các sản phẩm nhà thông minh như loa thông minh và màn hình thông minh. Google gần đây đã thử nghiệm hệ điều hành Fuchsia 1.0 chưa được phát hành trên một phiên bản của Nest Hub.

Về mặt lợi ích, Fuchsia OS sẽ dễ cập nhật hơn Android, vì vậy khách hàng sẽ không phải phụ thuộc vào nhà sản xuất thiết bị hoặc nhà cung cấp dịch vụ để phát hành bản cập nhật. Phần mềm này cũng đang được thiết kế xoay quanh các tương tác bằng giọng nói thông qua các ứng dụng như Trợ lý Google.

Chúng ta vẫn chưa biết khi nào Fuchsia sẽ sẵn sàng, nhưng có nhiều tin đồn về khả năng ra mắt hệ điều hành Fuchsia vào cuối năm nay trên màn hình thông minh Nest thế hệ tiếp theo. Một khi điều đó xảy ra, Samsung cũng có thể chuyển sang sử dụng phần mềm này trên các thiết bị gia đình được kết nối trong tương lai.

Xem thêm:


Theo: PA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom