Concept mới cho thấy cái ý tưởng thú vị về bộ đôi iPhone SE 2021 và iPhone SE Plus

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1327 #1

Apple lần đầu tiên ra mắt mẫu iPhone SE nhỏ gọn của mình vào năm 2016 cũng như ra mắt thêm một phiên bản nâng cấp vào năm ngoái vẫn được đặt tên là iPhone SE. Theo một số thông tin rò rỉ, có vẻ như gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino lại đang tiếp tục chuẩn bị tung ra phiên bản mới nhất của dòng iPhone SE.

Theo đó , Apple dự kiến sẽ tung ra hai mẫu mới trong dòng sản phẩm iPhone SE, bao gồm iPhone SE tiêu chuẩn và iPhone SE Plus. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về cả hai dòng sản phẩm này tuy nhiên một bản concept được Svetapple công bố gần đây đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn sớm về thiết kế của iPhone SE 2021 sẽ trông như thế nào nếu Apple lấy ngôn ngữ thiết kế cạnh phẳng của iPhone 12 và áp dụng nó với những công nghệ tiên tiến mới như Camera đục lỗ và cảm biến vân tay dưới màn hình.


Thoạt nhìn, bản concept này của Svetapple trông giống như một chiếc iPhone SE 2021 có thể được Apple sản xuất nhưng sẽ không bao giờ được bán ra. Đầu tiên và quan trọng nhất, concept này hình dung về một chiếc iPhone SE hiện đại dựa trên iPhone 12 mini, vì vậy nó chỉ được trang bị màn hình OLED 5.4 inch, một camera ở mặt sau, cụ thể là đơn vị 12MP, trong khi sức mạnh bên trong đến từ chip Apple A14 Bionic với RAM 4GB.


Thiết kế rõ ràng là lấy cảm hứng từ iPhone 12, nhưng một số tin đồn cho biết rằng iPhone SE 2021 sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình, cho phép Apple loại bỏ đi tai thỏ mà thay vào đó là camera đục lỗ, bản concept đã thể hiện đúng những gì các tin đồn cho biết. Thiết kế camera đục lỗ cho iPhone SE 2021 trông không tệ chút nào, nhưng nó không phải là thứ mà Apple sẽ làm. Đó là bởi vì vẫn cần phải có một notch ở phía trước để chứa tất cả các cảm biến và thành phần cần thiết, vì vậy Apple sẽ không từ bỏ chúng chỉ để cung cấp cho người dùng một số màn hình tuyệt đẹp.


Còn với mẫu iPhone SE Plus thì theo báo cáo của @aaple_lab, iPhone SE Plus không trực tiếp áp dụng thiết kế của iPhone SE 2021 mà là sự kết hợp giữa iPhone XR và iPhone 12. Theo báo cáo , Apple iPhone SE Plus sắp ra mắt sẽ đi kèm với màn hình LCD 6,1 inch và dự kiến sẽ được cung cấp bởi chipset Apple A14 Bionic và hỗ trợ kết nối 5G. Tuy nhiên mẫu máy này có thể vẫn sẽ sử dụng nút nhận diện vân tay Touch ID vật lý được trang bị bên cạnh phải của máy thay vì cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình như iPhone SE 2021. Mặt sau mang camera đơn 12MP, sẽ có thêm khả năng chống bụi và nước IP67.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom