[iOS 8] Launcher with Notification Center Widget - Ứng dụng tùy chỉnh giao diện trung tâm thông báo

pqcongg

New Member
Tham gia
6/4/15
Bài viết
13
Được thích
13
2538 #1
Launcher with Notification Center Widget là ứng dụng giúp bạn tùy chỉnh giao diện của trung tâm thông báo (Notification Center ), cho phép truy cập các ứng dụng ưa thích, danh bạ, các trang web một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác vuốt và chạm trên iOS 8.


Sau khi cài đặt xong, bạn cần khởi động ứng dụng, sau đó thêm và sắp xếp các biểu tượng của ứng dụng yêu thích, muốn hiển thị trong Notification Center. Người dùng cũng có thể thiết lập một Launcher để liên lạc, email, nhắn tin, hoặc Facetime của một địa chỉ trong danh bạ của bạn.


Để thêm các launcher, bạn nhấp vào Add New trên màn hình chính của ứng dụng. Có 4 loại để lựa chọn là: Contact Launcher, Web Launcher, App Launcher và Custom Launcher.

Ví dụ:
  • App Launcher cho phép chạy một ứng dụng được thêm vào từ danh sách những ứng dụng trên điện thoại.
  • Web Launcher cho phép mở Safari và truy cập vào một trang web được lưu sẵn.
Với phiên bản miễn phí, ứng dụng cung cấp cho người dùng 2 hàng biểu tượng với 8 ô trên iPhone và 12 ô trên iPad. Đối với phiên bản trả phí, bạn sẽ được 3 hàng biểu tượng với 20 ô trên iPhone và 30 ô trên iPad, ngoài ra ở phiên bản trả phí, người dùng còn được cung cấp tính năng ẩn tên biểu tượng.

Mời các bạn tải về phiên bản miễn phí: Launcher with Notification Center Widget on the App Store on iTunes

Nguồn: CNet
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom