HTC U12+ nhận được 103 điểm từ hệ thống DXOMark, cao chỉ sau Huawei P20 Pro

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4239 #1

Theo thông báo mới nhất của hệ thống DXOMark, chiếc flagship HTC U12+ đã xuất sắc giành được 103 điểm trong các thử nghiệm camera. Số điểm này đã giúp thiết bị vượt qua hàng loạt model flagship khác và giành được vị trí thứ 2 trong bang xếp hạng, chỉ đứng sau chiếc Huawei P20 Pro.

Theo HTC, camera kép ở cả mặt trước và sau của HTC U12 sẽ mang lại những bức ảnh đầy nghệ thuật với chế độ bokeh chuyên nghiệp như máy ảnh DSLR. Lấy nét tự động UltraSpeed Autofocus 2 với khả năng lấy nét theo pha toàn cảm biến và lấy nét laser tự động giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Trong khi đó, HDR Boost 2 giúp mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera chính với khả năng zoom quang học 2x và zoom số 10x cho những bức ảnh cận cảnh đầy chi tiết, trong khi Sonic Zoom – zoom tự động khi quay phim, cho phép bạn tập trung vào âm thanh hoặc giọng nói ở một khung hình bất kỳ như một đạo diễn phim chuyên nghiệp.


Nhờ những trang bị trên, HTC U12+ đã dễ dàng có được 106 điểm trong phần chụp ảnh và 95 điểm trong phần quay video. Theo DxOMark, hình ảnh thu được trên thiết bị có màu sắc vượt trội, điều này phải cảm ơn đến khả năng lấy nét, zoom, đèn flash và chế độ xóa phông hoạt động rất tốt. Đối với video, thiết bị đã cho ra được những sản phẩm có độ sáng và màu sắc rất tốt ở cả trong nhà và ngoài trời.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Yugatech
 
Last edited by a moderator:

XuanLe

New Member
Tham gia
22/10/15
Bài viết
96
Được thích
54
#2
màu trong suốt nghiền quá
:smile::smile::smile:
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#5
Chen được chân vào nhóm 100+ điểm chơi cùng Huawei rồi. :still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom