Đây là Sony Xperia XA2 Ultra với camera selfie kép và hai viền vẫn dày cộm?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2695 #1

Dự kiến, Sony sẽ ra mắt chiếc smartphone tầm trung XA2 Ultra trong quý 1 năm sau. Mới đây, một số hình ảnh thực tế của thiết bị này vừa được đăng tải trên mạng xã hội Weibo.

Đầu tiên, chiếc Xperia XA2 Ultra sẽ sở hữu mặt trước gần như tương tự so với những người tiền nhiệm của mình. Điểm khác biệt duy nhất ở đây chỉ là thiết bị sẽ có 2 camera selfie. Trước đây đã từng có tin đồn cho biết, Sony sẽ áp dụng một ngôn ngữ mới lên các máy Xperia trong năm sau, tuy nhiên như hình ảnh này thì model XA2 Ultra vẫn áp dụng thiết kế cũ.

Trong khi đó, mặt lưng của máy có vẻ như sẽ được làm bằng kim loại và là vị trí của camera chính, đèn flash LED và cảm biến vân tay. Như vậy, đây sẽ là thiết bị đầu tiên của Sony sở hữu cảm biến vân tay ở mặt lưng. Trước đây, chiếc smartphone này từng bị rò rỉ tại cơ quan kiểm duyệt SIRIM với tên mã Sony H4233.

Về cấu hình, XA2 Ultra sẽ sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải FullHD, vi xử lý Snapdragon 630 đến từ Qualcomm, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Các thông số khác của máy sẽ bao gồm camera chính độ phân giải 21MP, và hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

hao113

Active Member
Tham gia
8/5/17
Bài viết
156
Được thích
93
#2
Ở đây thì bảo giày cộp, bên tinh tế thì bảo viền siêu mỏng. Haiiii
 
Top Bottom