Rò rỉ một loại hình ảnh render và giá bán của HTC U11 Plus

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2391 #1

Theo dự kiến, HTC sẽ cho ra mắt bộ đôi U11 Plus và U11 Life mới nhất của mình vào ngày mai. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh render sắc nét của chiếc HTC U11 Plus đã bị rò rỉ và cho chúng ta thấy được các tính năng đi kèm thú vị của máy.











Theo đó, HTC U11 Plus sẽ có thiết kế mới cùng màn hình kích thước 6 inch độ phân giải 2880 x 1440 pixels, với tỷ lệ 18:9. Cảm biến vân tay của thiết bị sẽ được di chuyển qua phần mặt sau để nhường chỗ cho các viền bezel siêu mỏng. Ngoài ra, viên pin trên model này còn được nâng cấp dung lượng lên 3300mAh.


Một số rò rỉ trước đây cho biết, chiếc U11 Plus sẽ có thêm một tùy chọn màu sắc mới là Translucent. Các hình ảnh render đã cho chúng ta thấy được, phiên bản này sẽ được trang bị thêm tính năng sạc không dây cùng bảng mạch "lấp ló" phía dưới phần mắp lưng.

Với U11 Plus, HTC đã phát triển tính năng "bóp thông minh" lên một tầm cao mới. Về bản chất, tính năng này sẽ bao gồm một lớp phủ màn hình hình tròn với nhiều ứng dụng khác nhau thông qua thao tác cảm ứng cạnh viền. Ngoài ra, việc "bóp cạnh viền" cũng sẽ hiểu ngữ cảnh của người sử dụng hơn mà đưa ra những hành động khác nhau.


Cuối cùng, HTC U11 Plus sẽ có giá 799 Euro tại Châu Âu (tương đương 21.1 triệu đồng). Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8 mới nhất cung giao diện Sense.



Công Minh/ Theo: SlashLeak, PhoneArena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom