[Android] Mời chơi Light x Shadow - Tựa game MOBA độc đáo với cơ chế chuyển đổi nhân vật giữa trận

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5890 #1

Được ra mắt lần đầu tiên vào khoảng cuối năm ngoái, Light x Shadow (Quang Ảnh Quyết Đấu) là tựa game MOBA được xây dựng dựa trên bộ manhua cùng tên ở Trung Quốc, sau một thời gian dài phát triển ở quê nhà thì tựa game này đã chính thức có phiên bản tiếng Anh và được phát hành ở một số khu vực khác trên thế giới.

Light vs Shadow (光影对决) hay còn được biết đến với cái tên Quang Ảnh Đối Quyết, có nguyên tác là một bộ manhua của Trung Quốc, kể về cậu kiếm sĩ trẻ tuổi Ryun cùng cuộc hành trình đầy hiểm nguy để khám phá những bí ẩn xoay quanh cuộc đời cậu. Ryun, nhân vật chính của cả bộ truyện, nhân vật đầu tiên mà bạn sở hữu, đồng thời cũng sẽ là nhân vật mà bạn phải điều khiển khi để hoàn thành phần Hướng Dẫn Tân Thủ (Tutorial) của game.


Cũng tương tự như những tựa game MOBA khác trên thị trường, Light x Shadow vẫn sở hữu giao diện điều khiển thông qua những phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, với cơ chế tự động chọn mục tiêu cho phép những kỹ năng khi dùng sẽ chính xác hơn, đồng thời cho phép người chơi sử dụng những kỹ năng định hướng một cách linh hoạt thông qua thao tác chạm giữ và kéo. Bên cạnh đó, hãng phát triển game cũng tích hợp thêm những tùy chọn nâng cao về giao diện điều khiển trong mục setting để giúp người chơi có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất đối với họ.

Hệ thống nhân vật đa dạng và được bổ sung liên tục qua từng phiên bản cập nhật, người chơi sẽ thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn có sự đổi mới, không còn phải chơi mãi một nhân vật một cách nhàm chán nữa. Bên cạnh đó, nền đồ họa của game được thiết kế theo phong cách 3D đậm chất Anime khá đẹp mắt, cùng những nhân vật quen thuộc từng xuất hiện xuyên suốt trong bộ truyện.



Một trong những điểm độc đáo khiến cho Light x Shadow khác biệt so với những tựa game MOBA trên thị trường hiện tại chính là cơ chế chuyển đổi nhân vật giữa trận. Đúng thế, yếu tố này sẽ giúp cho bạn cùng cả đội tạo được những chiến thuật vô cùng bất ngờ, khiến cho đối phương không thể trở tay kịp.

Ngoài ra, cơ chế mua trang bị của Light x Shadow cũng khá là mới lạ, thông thường thay vì bạn sử dụng số gold có được xuyên suốt trận để mua những trang bị từ shop nhằm gia tăng chỉ số cho nhân vật thì đối với tựa game này, những trang bị đó sẽ được thay thế bằng hệ thống Talent. Talent sẽ mang đến cho nhân vật một vài chỉ số cơ bản, đồng thời giúp cho nhân vật của bạn sở hữu thêm những kỹ năng bị động vô cùng giá trị.


Về phần chế độ chơi, Light x Shadow tập trung chủ yếu vào chế độ đấu xếp hạng đồng thời cho phép người chơi có thể luyện tập kỹ năng thông qua chế độ đấu AI. cùng với những bản đồ cơ bản 5v5. Và một chế độ khá độc đáo mà có lẽ bạn chưa từng thấy bao giờ, chính là 3v3v3v3, gồm 12 người chơi tham gia và một trận và chia thành 4 đội. Đội của bạn sẽ phải đối đầu với 3 đội còn lại, đồng thời tranh thủ thu thập những vật phẩm xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ để gia tăng chỉ số tạm thời cho cả đội.


Theo thông tin được biết thì phiên bản tiếng Anh của Light x Shadow vừa được cập bến hệ thống Play Store cách đây không lâu, tuy nhiên game chỉ mới được soft-launch ở một vài khu vực nhất định mà thôi. Bạn đọc nếu có hứng thú với tựa game này thì có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải về và trải nghiệm nhé. TECHRUM sẽ cập nhật phiên bản iOS ngay khi có tin tức.
Code:
Light x Shadow - APK file | APKPure
https://apkpure.com/store/apps/details?id=com.dianhun.xgame.lvs.global

 

rok

New Member
Tham gia
4/5/17
Bài viết
26
Được thích
8
#2
Tuyệt vời đang cần game này bác ơi .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom