Ứng dụng giả lập GBA đã xuất hiện trên Apple App Store, cho phép chơi bằng ROM tùy ý

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
1521 #1

Apple đã thay đổi các quy tắc của App Store vào tuần trước để lần đầu tiên cho phép trình giả lập game xuất hiện trên iPhone.

Sau sự thay đổi chính sách đó, các ứng dụng giả lập đầu tiên hiện đã xuất hiện trên cửa hàng. iGBA là trình giả lập trò chơi Game Boy miễn phí dành cho iPhone và iPad, thực sự cho phép tải và chơi các ROM được tải xuống thiết bị - một danh mục ứng dụng mà Apple đã từ chối dứt khoát hai tuần trước.

Nhà phát triển iGBA rõ ràng đang tận dụng sự thay đổi quy tắc đáng ngạc nhiên này. Ứng dụng này là một bản sao của dự án nguồn mở GBA4iOS và nó là một trình mô phỏng đầy đủ tính năng

Bạn thực sự có thể tải xuống ROM Game Boy Advance hoặc Game Boy Color từ web, sau đó mở trong GBA để bắt đầu chơi chúng. Các tính năng như save mọi lúc, tùy chỉnh bộ điều khiển ảo, cài đặt xúc giác và trình chiếu màn hình ngoài bằng AirPlay, đều được hỗ trợ.

Việc thay đổi các quy tắc của App Store hơi mơ hồ về việc liệu nó có cho phép cài đặt thông qua ROM được tải sẵn hay không.

Nhưng giả sử việc phê duyệt iGBA không phải là lỗi của người đánh giá trên App Store, thì dường như không có giới hạn nào đối với chức năng tải ROM và App Store sẽ nhanh chóng trở thành bến đỗ cho hàng loạt ứng dụng giả lập.

Xem thêm:
 
Top Bottom