Mời tải về 8 ứng dụng iOS miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá gần 28 USD

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
5918 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng, game khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn miễn phí.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Game About Flight 2 - $0.99


Một tựa game rất hay và dễ gây nghiện. Trong game, bạn sẽ điều khiển một chiếc máy bay nhỏ và tiêu diệt hết mọi kẻ địch trên quãng đường bay của mình. Trang bị và nâng cấp cho máy bay bằng những vật phẩm nhặt được.
2. Flight Fight 2 HD - $1.99


“Flight Fight II” là một tựa game đơn giản, rất hay và dễ gây nghiện, nó yêu cầu người chơi đối đầu với những thử thách nhiều hơn, đánh bại nhiều kẻ thù hơn và có khả năng lựa chọn nhiều nhân vật và vũ khí hơn. Hãy tận hưởng niềm vui của game máy bay bắn súng đặc biệt này!
3. Caveeg HD - $0.99


Khủng long đã ăn thịt rất nhiều bạn bè của bạn, vì thế bây giờ mục tiêu của bạn là thu thập tất cả các xương của tổ tiên và phá hủy tất cả các trứng khủng long để diệt chủng loài khủng long nhằm bảo vệ cho loài người.
4. My Tiny Heroes - $0.99


Một tựa game khá hay thích hợp cho việc giải trí. Điều khiển tướng của bạn và chiến đấu chống lại sức mạnh của bóng tối trong tựa game sáng tạo thuộc thể loại RPG này!
5. AmpliTube - $19.99


Bạn muốn biến iPhone hoặc iPod touch của bạn thành một chiếc guitar hay một phòng thu chuyên nghiệp? AmpliTube là một lựa chọn cực kỳ phù hợp với một bộ sưu tập lớn của các thiết bị ảo mà bạn có thể sử dụng để luyện tập, thi đấu và thu âm với những giai điệu đẳng cấp bất cứ lúc nào và ở khắp mọi nơi.
6. Camera7 - Dual camera with digital zoom for iPhone - $0.99


Bạn đã sẵn sàng cho iPhone 7 chưa? Vì Camera7 là một ứng dụng máy ảnh tuyệt vời có khả năng cung cấp các hiệu ứng tương tự như camera dual-lens của iPhone 7 sắp tới . Với ứng dụng này, bạn có thể thêm các tính năng mới cực kỳ ấn tượng vào những chiếc iPhone thế hệ cũ và chụp ảnh tuyệt đẹp. Tại sao phải chờ đợi iPhone 7 mới được một trải nghiệm nhiếp ảnh mới trong khi đã có Camera7?
7. OldBooth - $0.99


Trở về quá khứ với OldBooth. Đã bao giờ bạn tự hỏi bạn trông giống như thế nào khi đang ở một thời đại thuở xa xưa? Là một người phụ nữ tuổi 20 hoặc một tên dị hợm đầy lông lá! Hãy biến nó thành niềm vui bất tận ...

Một số tính năng chính:
  • Lên đến 170 hình ảnh kỷ yếu cực vui nhộn.
  • Giao diện tao nhã dễ sử dụng.
  • Có bộ sưu tập để lưu trữ hình ảnh của bạn.
  • Dễ dàng chia sẽ cho bạn bè.
8. Live Wallpapers for iPhone, iPad - $0.99


Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những ảnh nền cơ bản của iPhone/iPad hiện tại, thì ứng dụng này chắc chắn sẽ giúp màn hình của bạn trở nên sống động hơn. Ứng dụng có khả năng cung cấp những hoạt cảnh và hình ảnh động cho hình nền và chủ đề của iPhone/iPad.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom