Mời tải về 10 ứng dụng iOS miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá gần 18 USD

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
5677 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng, game khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn miễn phí.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Gangster Granny - $0.99


Một tựa game cực kỳ vui nhộn theo phong cách hành động, phiêu lưu đứng #1 hơn 45 đất nước, bao gồm cả Anh, Đức, Pháp và Nga. Vào vai bà già xã hội đen lên kế hoạch vượt ngục, và sẵn sàng đánh bại bất cứ ai dám ngăn cản bà cướp ngân hàng lớn nhất trong thành phố!
2. Super Bros! - $0.99


Hãy tận hưởng một trò chơi phiêu lưu cổ điển kết hợp với một bộ điều khiển d-pad mang tính giải trí cao và cực kỳ vui nhộn! Super Bros là một trò chơi phiêu lưu thú vị với đồ họa 8-bit cho tất cả những ai yêu thích những trò chơi cổ chạy trên các hệ console cũ!
3. Lightning Assault - $0.99


Điều khiển một chiếc máy bay phản lực hiện đại để chiến đấu và đánh bại người ngoài hành tinh và "thổi tung" tàu chính của người khổng lồ đang xâm chiếm hành tinh của bạn. Giành lại quyền kiểm soát lãnh thổ bị chiếm đóng trong trận không chiến oai hùng và bảo vệ lãnh thổ khỏi những cuộc xâm lăng của phe địch.
4. The Mystery of Haunted Hollow - $1.99


Một tựa game phiêu lưu, khám phá. Bạn sẽ bước chân vào Follow một mình, được trang bị sẵn một balo rỗng và một ký ức mờ nhạt ... Bạn phải tìm lại ký ức bị đánh mất thông qua việc khám phá ngôi nhà mà bạn đã từng sống!

Bị ám ảnh bởi hình ảnh của quá khứ, và bị mất trí nhớ trong gần 10 năm, bạn bắt tay vào một cuộc tìm kiếm để khám phá bí mật bị chôn cất, ghép mảnh ghép lại với nhau mà bạn đã từng có trong cuộc sống nhằm tìm lại tất cả mọi thứ đã đánh mất trước đó, những gì đã xảy ra với gia đình mất tích của bạn, và ngôi làng từng phát triển mạnh mẽ này.
5. BriefKey – Custom Swipe & GIF Keyboard - $0.99


BRIEFKEY là một bàn phím có khả năng tùy biến mạnh mẽ với khả năng dự đoán từ ngữ thông minh và tự động sửa lỗi chính tả. Hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga và nhiều ngôn ngữ khác.
6. Handblock Adblocker - $0.99


HandBlock Adblocker là ứng dụng có khả năng chặn quảng cáo & nội dung mạnh mẽ nhất trên iOS 9. Ứng dụng có khả năng chặn quảng cáo & nội dung nâng cao cho iPhone & iPad iOS 9 mang đến cho người dùng những trải nghiệm duyệt web tốt nhất trên Safari!

Handblock bao gồm các module hoàn chỉnh dựa trên danh sách trắng các trang web yêu thích của bạn và danh sách đen những trang web gây phiền nhiễu. Nó ngăn chặn quảng cáo, nội dung, theo dõi URL và cookie từ Safari và tăng tốc độ duyệt web lên đến 5 lần và 22% tuổi thọ pin trên thiết bị của bạn.
7. Compress Video - Free the Space - $2.99


Là chương trình có khả năng nén video để tăng thêm dung lượng lưu trữ cho iPhone/iPad! Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng mã hóa lại video để giảm kích thước file trong khi vẫn giữ được chất lượng của video.

Lưu ý: Để bảo vệ hình ảnh và video của bạn, Apple không cho phép các ứng dụng bên thứ 3 xóa nội dung trong ứng dụng Photos. Vì vậy, bạn phải xóa các video cũ bằng tay.
8. Fontpress - $1.99


Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh với khả năng thêm chữ nghệ thuật vào ảnh của bạn. Fontpress cho phép bạn thêm chú thích ngắn (hoặc không quá ngắn) cho các bức ảnh của bạn với hơn hơn 70 phông chữ khác nhau cùng với những đặc tính khác biệt để bạn có thể tạo ra những bức ảnh mang tính nghệ thuật.
9. CloudPlayer Pro - $3.99


Một trình nghe nhạc có khả năng phát nhạc từ những file trên lưu trữ đám mây của người dùng. Hỗ trợ: Dropbox, Yandex.Drive, Google Drive, OneDrive, Box.
  • Phát trực tuyến và ngoại tuyến.
  • Phát tất cả các định dạng nhạc phổ biến như mp3 và wav.
  • Lặp và xáo trộn khi phát nhạc.
10. Draw Pad Pro - $2.99


Với gần 3 triệu lượt tải về cho đến nay, Draw Pad Pro là ứng dụng ghi chú rất hiệu quả. Ứng dụng này được thiết kế để diễn tả những suy nghĩ, ý tưởng, phác thảo, vẽ nghệch ngoạc, và nhiều hơn nữa. Nó cung cấp nhiều lựa chọn tùy biến, tính năng suất mạnh mẽ, và khả năng chia sẻ. Draw Pad Pro được xây dựng để tận dụng lợi thế của các công nghệ mới nhất của iOS.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom