Tiện ích mở rộng 360 Internet Protection đã có cho Microsoft Edge

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1902 #1

Chắc bạn cũng biết đến phần mềm chống virus phổ biến 360 Total Security. Và hôm nay, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng 360 Internet Protection dành cho Microsoft Edge trên Windows Store.


360 Internet Protection là một phần của Total Internet Security dành cho Microsoft Edge dựa vào các liên kết độc hại trên trung tâm cơ sở dữ liệu điện toán đám mây của hãng. Extension mới này có khả năng nhận dạng các địa chỉ URL nguy hiểm trong thời gian thực và bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa từ web.

Một khi bạn cài đặt tiện ích này, tính năng chống lừa đảo, chống trộm thông tin cá nhân và phần mềm độc hại, chống gian lận... sẽ được bật tự động. Trong 2 tháng trước, cũng có khá nhiều extension hữu ích như GetThemAll, Enhancer , YouTube Edge, Mailtrack for Gmail, Advanced Password Manager... dành cho Microsoft Edge trên Windows Store.

Ngoài Microsoft Edge ra, extension này cũng có hai phiên bản tương tự trên trình duyệt Google Chrome, Firefox... Đã hơn một năm kể từ khi Microsoft công bố sự xuất hiện của extension cho trình duyệt Microsoft Edge trên Windows Store.
Hãy tải và trải nghiệm nhé!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom